08/07/2014 22:01 GMT+7

Smartphone camera trước 5MP: "selfie" thích điều này

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Sony vừa giới thiệu dòng smartphone có cảm biến camera trước lên đến 5MP hỗ trợ chụp ảnh "tự sướng" (selfie) độ nét cao, cùng các tính năng phục vụ xu hướng chụp ảnh của giới trẻ.

8wTXbR8O.jpg
Xperia C3, smartphone có camera trước 5MP

Sony Mobile tích hợp camera góc rộng 5MP ở mặt trước Xperia C3, giúp dòng smartphone này trở thành một trong những thiết bị chụp ảnh "tự sướng" độ nét cao hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, camera ống rộng (wide) 22mm cho phép chụp nhóm.

Bên cạnh đó, đèn đánh flash "nhẹ" tạo ánh sáng giúp "selfie" ngay cả trong môi trường ít ánh sáng. Gõ nhẹ hai lần lên lưng máy để chụp hoặc dùng chế độ tự nhận diện nụ cười. Các chế độ tự nhận diện môi trường xung quanh điều chỉnh ánh sáng, phối hợp giữa HDR và đèn flash LED.

Sony còn "tinh ý" bổ sung chế độ "trang điểm" cho người trong ảnh sau khi chụp với 10 kiểu làm đẹp, 10 khung hình và 6 màu mắt ấn tượng.

Camera mặt sau máy có cảm biến Exmor RS 8MP.

Ngoại hình C3 không khác biệt các "anh em" nhà Xperia, viền kim loại và bo góc, với các phím vật lý ở cạnh bên. Màn hình 5,5-inch, độ phân giải HD cùng chip xử lý bốn nhân Snapdragon 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, hoạt động trên nền Android 4.4 KitKat.

3mksK0Ad.jpg
Smartphone Sony Xperia C3 - Ảnh: DigitalTrends

Dự kiến Xperia C3 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8, mức giá chưa được tiết lộ.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên