09/03/2015 16:28 GMT+7

Game hay miễn phí cho smartphone, tablet - Tuần 11

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Những game miễn phí giải trí vui nhộn cho smartphone và tablet Android, lẫn iPhone và iPad. Cài đặt từ Google Play (Android) và Apple iTunes (iOS).

King of Thieves

Vua của những tên trộm (King of Thieves) đánh dấu sự trở lại của studio ZeptoLab từng gây "sóng gió" trong hơn hai năm trên thị trường game cho iPhone và cả smartphone Android với trò chơi trí tuệ Cut The Rope.

King of Thieves, một sự trở lại thú vị của studio ZeptoLab
King of Thieves, một sự trở lại thú vị của studio ZeptoLab

Như Cut The Rope, ZeptoLab ưu tiên đưa "vị vua trộm" lên nền tảng iOS cho người dùng iPhone trước. Trò chơi giống trong một câu chuyện khi "Robin Hood" đi trộm lâu đài địa chủ, nhưng đáng tiếc là "anh hùng nửa vời" nên giữ luôn cho mình.

Những người chơi khác cũng theo đó trộm vàng và ngọc trong lâu đài của bạn. Thế nên cách tốt nhất là xây dựng két sắt an toàn và "đặt bẫy", giấu kỹ tài sản.

Bảo vệ tài sản, bố trí các bẫy trộm
Bảo vệ tài sản, bố trí các bẫy trộm

Qua các vòng chơi, bạn sẽ có thêm các vật phẩm để bảo vệ nhà mình và "dòm ngó" lâu đài khác. 

Game dạng freemium phổ biến hiện nay, miễn phí chơi nhưng để có các vật phẩm đặc biệt thì người chơi cần mua bằng tiền thật. Tải King of Thieves về từ iTunes App Store.

Ác thần

Game Ác thần do MECorp phát triển, yêu cầu kết nối Internet mỗi khi chơi. Người chơi trong vai anh hùng của loài người, được đưa vào bối cảnh thần thoại, nơi đang xảy ra cuộc chiến giữa các vị thần, cần tranh đấu cứu lấy nhân loại.

Cùng tranh đấu với những người chơi khác
Cùng tranh đấu với những người chơi khác

Trong game, người chơi được lựa chọn một trong ba nhóm nhân vật là chiến binh, cung thủ, pháp sư để tham gia thực hiện những nhiệm vụ của riêng họ.

Game Ác Thần cho phép người chơi chơi ở tốc độ 3G thấp. Tốc độ tiêu tốn dữ liệu/giây ở game chỉ từ 0.5 – 1 Kbps, hỗ trợ số lượng người chơi lên đến 100 người chơi trên cùng một màn hình.  

Đây là tựa game MMOARPG do MECorp xây dựng từ khâu lập trình, đồ họa, nội dung… Điểm nổi bật là người chơi chiến đấu theo thời gian thực cùng hệ thống Tự động (Auto) hoàn chỉnh. Trò chơi có bản đồ rộng 8000 x 8000 pixel, lớn hơn các game MMO trên di động hiện có tại Việt Nam (thường có kích thước trong khoảng 1/3).

Nâng cấp kinh nghiệm, kỹ năng chiến đấu
Nâng cấp kinh nghiệm, kỹ năng chiến đấu

Game Ác Thần Online có dung lượng cài đặt gần 60MB, người chơi có thể chơi trên hai nền tảng là iOS và Android, tải game tại at.mobo.vn.

Plants vs Zombies FREE

Phiên bản đầu tiên của cuộc chiến giữa Cây cỏ chống Thây ma (zombie) đã được Electronic Arts phát hành miễn phí sau khi ra mắt Plants vs. Zomebies 2. Hàng triệu người chơi đã có thể tải chơi miễn phí tại Google Play.

Các chiến binh cây cỏ, khoai tây, xương rồng.. phải ngăn chặn đoàn quân
Các chiến binh cây cỏ, khoai tây, xương rồng.. phải ngăn chặn đoàn quân "thây ma" tiến vào cửa sau nhà ông chủ

Fast & Furious: Legacy

Game đua xe tương tự bộ phim "bom tấn" Rất nhanh và Kịch tính (Fast &Furious) miễn phí, nối tiếp phiên bản Fast & Furious: The Game ra mắt năm 2013 khá thành công của studio Kabam.

F&F: Legacy đưa tới một dàn 50 "xe khủng", cho người chơi tha hồ trải nghiệm các cuộc đua và "độ xe" ngay trên di động. Các vòng đua trải dài qua nhiều nước, từ Rio (Brazil), Tokyo (Nhật), Miami  và Los Angeles (Mỹ).

Phiên bản mới cũng cho phép mua bán xe hơi, tài khoản riêng để tương tác với những người chơi khác. Tải game cho iOS (iPhone / iPad) từ iTunes Store.

Cùng dòng game đua xe, người chơi có thể tải Need for Speed No Limits trong series Need for Speed của studio lừng danh EA (Electronic Arts) cùng Firemonkeys. 

Need for Speed No Limits miễn phí chơi trên Android (Google Play) lẫn iOS (iTunes).

BraveSmart

Phát triển bởi studio Flaregames, BraveSmart gây không ít khó khăn để giải đố. Flaregames phát triển BraveSmart trên Android lẫn iOS.

Ngoài BraveSmart, một tựa game khác cũng từ Flaregames đáng trải nghiệm là Agents of Storm. Trong vai điệp viên, bạn sẽ lần lượt trải qua những nhiệm vụ đầy thách thức. Game dành cho iPhone hoặc iPad (tải từ iTunes).

Nightmare Guardians

Một game xuất sắc thuộc dạng game "phòng thủ" trên iOS do Substantial Games phát triển. Cùng nhóm game phòng thủ, bạn nên thử Empire vs Orcs của Ezjoy trên cả Android và iOS. Một game rất hay và miễn phí.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên