20/07/2011 21:30 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 21-7 có gì hấp dẫn?

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Tuổi Trẻ Online đã cung cấp điểm thi của 8 trường ĐH. Mời bạn đọc tiếp tục đón xem trên Tuổi Trẻ Online ngày 21-7, dự kiến sẽ có nhiều trường lớn công bố điểm thi.

Tuổi Trẻ ngày 21-7 rất hấp dẫn với nhiều tin, bài như: Những cây cầu chờ sập; Lòng vòng giá thuốc; Một người lớn nghi bị bệnh tay chân miệng; Chế "cáp treo" đi mần ruộng; Thi tiết kiệm năng lượng; Những hoa xương rồng trên cát; Trường Sa ngày gió, cát; Những trái tim không tật nguyền...

H5X4NSAM.jpgPhóng to
Vào góc phải, phía trên màn hình giao diện tuoitre.vn, nhập số báo danh để xem điểm thi đại học

Thương tiếc người cảnh sát trẻ dũng cảm: Người chiến sĩ cảnh sát tập sự ấy đã ra đi vĩnh viễn, sau khi dũng cảm khống chế bọn cướp táo tợn tại huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Thăng quân hàm vượt cấp cho chiến sĩ công an hy sinhHạ gục tên cướp nổ súng giết công an

Lòng vòng giá thuốc: giá nhập thuốc đến cảng chỉ 16.000 đồng/hộp, nhưng sau 3-4 "cầu" mua - bán, tất cả đều trên các hóa đơn, thuốc đã "đàng hoàng" vào bán ở bệnh viện với giá 106.000 đồng.

(mời đọc thêm các bài viết liên quan đến vấn đề Giá thuốc)

Khối u 80kg là bướu đa sợi thần kinh ngoại biên: nhận định của các bác sĩ sau cuộc hội chẩn liên bệnh viện cho anh Nguyễn Duy Hải - người mang khối u nặng khoảng 80kg

Phẫu thuật khối u 80kg: khả năng thành công khá cao10 năm và 80kg

Một người lớn nghi bị bệnh tay chân miệng: một nam thanh niên đang được các bác sĩ theo dõi sát sao vì có các biểu hiện của bệnh tay chân miệng.

Bệnh tay chân miệng ở mức báo độngCảnh giác với chủng virut tay chân miệng mới

Thực phẩm đẩy CPI tăng: Giá thực phẩm tăng cao khiến cho CPI của Hà Nội và TP.HCM tăng đáng kể.

Phim độc lập và những người trầm lặng: Giữa một thị trường phim Việt nhiều ồn ào và nhộn nhạo, những nhà làm phim độc lập có vẻ gần giống với những "người trầm lặng".

Hồ sơ "Một thời vác đá xây Trường Sa" tiếp tục với kỳ 8: Trường Sa ngày gió, cát...

Những trái tim không tật nguyền: Nếu không để ý, chắc chắn trong lần đầu tiếp xúc sẽ không ai biết Bramham là người chỉ có một chân và Gary Connor bị liệt nửa người... khi sự lạc quan luôn thể hiện trên khuôn mặt của hai VĐV khuyết tật nổi tiếng nhất ở Úc này...

Mùa chuyển nhượng kỳ lạ: Thị trường chuyển nhượng cầu thủ ở châu Âu mùa hè này đang diễn ra với nhiều thông tin trái ngược nhau, kèm theo đó là những thương vụ hết sức kỳ quặc.

Cùng những tin, bài đáng chú ý khác như: Tái diễn Chuyện kể những chiếc giày, Cứu sống bé sơ sinh suy hô hấp bất thường, Những cây cầu chờ sập...

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên