25/10/2013 17:35 GMT+7

Lỗi sản phẩm, Samsung xin lỗi khách hàng Trung Quốc

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Vì một lỗi liên quan đến bộ phận chip nhớ trong hai dòng smartphone Galaxy S3 và Galaxy Note 2, Hãng điện tử Samsung đã lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng Trung Quốc.

aRltmcTz.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: Reuters

Samsung đã đưa ra lời xin lỗi đến người tiêu dùng Trung Quốc, cùng với đề nghị sửa chữa và gia hạn thời gian bảo hành miễn phí cho một số model điện thoại thông minh Samsung đang được bán tại thị trường đông dân nhất thế giới, sau khi một phóng sự trên kênh truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) cáo buộc hãng điện tử Hàn Quốc che giấu lỗi liên quan đến bộ phận chip nhớ (memory chip) trong một số mẫu smartphone của mình.

Theo phóng sự này, nhiều khách hàng than phiền điện thoại bị hỏng do lỗi nói trên không được Samsung bảo hành, và họ phải mất 100 USD chi phí sửa chữa. Danh sách những điện thoại bị lỗi, theo CCTV bao gồm Galaxy S3 và Galaxy Note 2.

Theo Hãng tin BBC, 14% tổng doanh thu của Samsung đến từ thị trường Trung Quốc, vốn hiện đang đứng thứ hai thế giới về quy mô nền kinh tế và thứ nhất về số dân.

Trước đó, trong một diễn biến có liên quan, Ủy ban Thương mại Công bằng (Fair Trade Commission) của Đài Loan đã công bố mức phạt 340.000 USD đối với Samsung cho hành vi thuê người nói xấu đối thủ trên Internet.

theo Wall Street Journal, BBC

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên