26/08/2015 07:26 GMT+7

Đổi iPhone 6 Plus lỗi camera chụp mờ tại VN

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Nếu chụp ảnh bằng camera sau của iPhone 6 Plus bị mờ, đó có thể là lỗi của camera iSight, và Apple đã có chương trình sửa chữa.

Lỗi camera iSight trong iPhone 6 Plus có thể được thay thế sửa chữa - Ảnh minh họa: AppleInsider
Lỗi camera iSight trong iPhone 6 Plus có thể được thay thế sửa chữa - Ảnh minh họa: AppleInsider

Apple đã công bố chương trình thay camera iSight mới cho iPhone 6 Plus miễn phí, bạn đọc có thể tham khảo qua website Apple.

Theo thông tin, chỉ một lượng iPhone 6 Plus bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 9-2014 đến tháng 1-2015 bị ảnh hưởng bởi lỗi. Lỗi này không ảnh hưởng camera mặt trước (camera FaceTime) hay camera trong phiên bản iPhone 6.

Để kiểm tra iPhone 6 Plus của bạn có cần thay camera hay không, vào trang web của Apple, chọn Quốc gia là Việt Nam ở phần bên trái, nhập số Serial (không phải số IMEI) vào ô trống bên dưới và nhấn chọn SUBMIT để kiểm tra.

Theo hướng dẫn bằng hình ảnh bên dưới, các bạn sẽ biết máy mình có trong tình trạng được đổi camera mới hay không.

Đem máy tới trung tâm bảo hành của hãng và kiểm tra các thông tin đối chiếu trùng khớp, Các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền bởi Apple (ASP) tại VN sẽ tiếp nhận bảo hành và giữ lại máy trong vòng 07 ngày (tối đa 21 ngày) để đặt camera từ Apple về thay thế.

Theo thông tin từ FPT Shop, các máy iPhone 6 Plus bán ra từ các cửa hàng FPT Shop vẫn nhận bảo hành như bình thường nếu số SERIAL nằm trong diện được đổi camera mới (dù đã hết bảo hành theo hoá đơn hay trên Web của Apple). 

Như vậy, máy tham gia bảo hành là máy có số Serial nằm trong diện được đổi camera mới; không bị va đập, rơi móp; thân máy, camera không bị can thiệp sửa chữa, thay thế trước đó. Máy đã hết hạn bảo hành vẫn có thể tham gia thay mới camera.

Lưu ý: sao lưu dữ liệu iTunes và iCloud trước khi gửi trả để sửa chữa, gỡ bỏ mật khẩu mở máy. 

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên