13/01/2011 13:27 GMT+7

Flip Ultra III HD: quay phim HD bỏ túi

PHONG VÂN (Theo MobileWorld)
PHONG VÂN (Theo MobileWorld)

TTO - Thế hệ thứ ba của máy quay phim bỏ túi hàng đầu thế giới Cisco Flip Ultra III HD đã ra mắt với những cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là khả năng chia sẻ nhanh video clip.

Hướng dẫn chọn máy quay phim HD bỏ túiSamsung và HP chạy đua máy quay phim HD bỏ túi

gpqOD456.jpgPhóng to
Máy quay phim bỏ túi Cisco Flip Ultra III HD - Ảnh: Internet

Flip Video là dạng máy quay video công nghệ số nhỏ gọn có thể bỏ túi, trọng lượng chưa đầy 100gam, chuyên dụng cho người dùng hay di chuyển. Máy có khả năng quay video và chia sẻ nhanh chóng, dễ dàng. Thông qua một đầu cắm USB tích hợp sẵn cho phép trực tiếp kết nối máy tính cùng với phần mềm FlipShare đi kèm giúp chia sẻ video clip quay được lên các trang web và mạng xã hội như Facebook, YouTube, Twitter…

Máy bao gồm một ống kính kèm microphone mặt trước, zoom quang 4x, một màn hình LCD 1.5-inch và vài nút bấm ở mặt sau, nhìn bề ngoài Flip Video trông như một chiếc điện thoại hơn là máy quay. Người dùng chỉ cần bấm nút record (ghi hình) là có thể quay ngay. Video clip sẽ được lưu trữ vào ổ flash với bộ nhớ tùy chọn ổ flash 4GB hoặc 8GB và thời gian quay từ 2-4 giờ.

Flip Ultra III HD có khả năng ghi hình tương đối tốt trong môi trường thiếu sáng kết hợp với chức năng chống rung và chất lượng thu hình ở chuẩn HD 720p. Máy có tích hợp cổng HDMI và cổng USB hỗ trợ kết nối trực tiếp với một màn hình TV để xem video đã quay.

Flip Video bao gồm ba mẫu: Flip Mino III HD 1 giờ hoặc 2 giờ và Flip Ultra III HD 2 giờ với giá tham khảo tương ứng là 5.590.000đ, 6.690.000đ và 6.990.000đ.

PHONG VÂN (Theo MobileWorld)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên