24/06/2011 08:57 GMT+7

Ổ SSD đạt mức 800GB

QUỐC TRUNG (Theo Softpedia)
QUỐC TRUNG (Theo Softpedia)

TTO - SanDisk vừa cho giới thiệu 6 model SSD Lightning mới dựa trên chip nhớ flash NAND SLC và MLC, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của thế hệ SSD dung lượng lên đến 800 GB.

K3ac8xCH.jpgPhóng to
SanDisk Lightning có mức dung lượng hỗ trợ lên đến 800GB

Trong khi loạt sản phẩm mới bao gồm 3 model sử dụng chip flash SLC (single-level cell) với các mức dung lượng 100 GB, 200 GB và 400 GB thì 3 model sử dụng chip flash MLC (multi-level cell) lại cung cấp các mức dung lượng lưu trữ lần lượt là 200 GB, 400 GB và 800 GB.

Những ổ SSD mới này có thiết kế với hai cổng giao diện SAS và không trang bị tính năng ghi vào bộ nhớ cache, nghĩa là chúng sẽ không bị mất dữ diệu trong thời gian bị mất điện. Đây là thành quả ngay sau khi SanDisk mua lại Pliant Technology hồi tháng Năm vừa rồi.

SanDisk Lightning có các thiết kế 2,5 inch hoặc 3,5 inch và có thể làm việc với các hệ thống sử dụng giao diện SAS hiện tại. Tuy nhiên, chi tiết giá thành của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Thế hệ SSD mới của SanDisk sẽ được HP lựa chọn áp dụng cho hệ thống máy chủ ProLiant của hãng kể từ quý III năm nay. Trong khi đó, các đối tác OEM của SanDisk cũng đang lựa chọn việc có hay không áp dụng Lightning cho hệ thống của mình.

QUỐC TRUNG (Theo Softpedia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên