25/03/2015 21:24 GMT+7

Máy chiếu full HD có khả năng hiển thị hình ảnh 3D

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Ngày 25-3, ViewSonic chính thức giới thiệu PJD7822HDL, máy chiếu có độ phân giải full HD với độ sáng 3200 lumen phù hợp cho các phòng khách, phòng xem phim cá nhân. 

Ống kính của ViewSonic PJD7822HDL có khả năng phóng đại lên 1.3 lần

Máy chiếu còn có khả năng hiển thị hình ảnh 3D và được trang bị công nghệ SuperColor mang đến chất lượng màu sắc chân thật.

Độ sáng cơ bản của ViewSonic PJD7822HDL là 3200 lumen, độ tương  phản là 15.000:1, có khả năng mang đến hình ảnh sắc nét, sáng đẹp dù trong phòng có các nguồn sáng phức tạp khác.

Với kết nối hai cổng HDMI, tín hiệu hình ảnh lẫn âm thanh đều có thể được truyền tải với băng thông tốt nhất, thậm chí bạn có thể tách rời hoàn toàn cho mỗi đường truyền dẫn là một loại tín hiệu, điều này giúp bạn chủ động và linh hoạt hơn với các nhu cầu sử dụng của mình như kết nối từ đầu HD, DVD hay đầu Blu-ray.

Khi cần sử dụng giao tiếp không dây thì ViewSonic PJD7822HDL có độ tương thích cao với Google Chromecast và thậm chí có thể sử dụng với các điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS, Android và cả Windows.

Ống kính của ViewSonic PJD7822HDL có khả năng phóng đại lên 1.3 lần, cung cấp cho bạn khoảng cách đặt máy chiếu linh hoạt hơn so với các sản phẩm khác, Theo ViewSonic, độ phóng đại này là quang học chứ không phải kỹ thuật số, vì vậy chất lượng hình ảnh không bị ảnh hưởng khi sử dụng.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên