14/10/2015 12:08 GMT+7

Thẻ nhớ UHS-II Class 3 đạt tốc độ đọc lên 285 MB/s

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Transcend vừa công bố thẻ nhớ cao cấp Transcend SDHC SDXC UHS-II U3 với tốc độ đọc lên tới 285 MB/s cùng tốc độ ghi 180 MB/s. 

Sử dụng chip nhớ MLC, UHS-II U3 mang tới tốc độ vượt trội và có dung lượng 32GB và 64GB

Ngoài ra Transcend cũng đã ra mắt đầu đọc đa năng RDF9 được thiết kế dành riêng cho thẻ nhớ UHS-II để giúp tối ưu hóa tốc độ truyền tải dữ liệu.

Được tích hợp chip nhớ cao cấp MLC NAND, Transcend SDHC/SDXC UHS-II U3 không chỉ mang lại hiệu năng vượt trội mà còn có sự bền bỉ theo thời gian, đảm bảo người dùng sẽ không bao giờ bỏ lỡ những khung hình quý giá.

Không những hỗ trợ những dòng camera và máy quay cao cấp có khả năng chụp ảnh liên tục và quay phim 4K, Transcend SDHC/SDXC UHS-II U3 còn tương thích ngược với chuẩn UHS-I và SD đời cũ. 

Transcend SDHC/SDXC UHS-II U3 có khả năng chống nước, chống sốc và chống tia X-ray, đồng thời bảo đảm hiệu năng ổn định ở mức nhiệt độ từ -25°C đến 85°C.

Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Error Correcting Code (ECC) có khả năng tự động kiểm tra, phát hiện và sửa lỗi, bảo vệ an toàn cho dữ liệu của người dùng. 

Transcend RecoveRx™ là phần mềm có khả năng khôi phục ảnh, video, tài liệu và nhạc do người dùng vô tình xóa. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu của mình.

Ngoài ra RecoveRx™ còn hỗ trợ định dạng thẻ nhớ và các tính năng bảo mật dữ liệu, giúp người dùng dễ dàng quản lý thẻ nhớ của mình.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên