25/10/2011 08:40 GMT+7

Ice Cream Sandwich sẽ có mặt trên XOOM

QUỐC TRUNG (Tổng hợp)
QUỐC TRUNG (Tổng hợp)

TTO - Motorola đã xác nhận máy tính bảng Xoom của hãng sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich sau khi phiên bản này ra mắt.

5edMRi7J.jpgPhóng to
Máy tính bảng Motorola XOOM

Mặc dù xác nhận của Motorola không đến như là một bất ngờ nhưng ít nhất nó sẽ đặt dấu chấm hết cho tất cả mọi tin đồn và suy đoán xuất hiện ngay sau khi Google và Samsung công bố smartphone Galaxy Nexus chạy trên nền tảng Android 4.0 mới nhất.

Galaxy Tab 7 Plus cạnh tranh Sony tablet

Samsung vừa xác nhận ngày 13-11 tới đây, phiên bản Galaxy Tab 7 Plus chạy Android 3.2 Honeycomb với dung lượng lưu trữ 16 GB sẽ được hãng cho phát hành.

rvE0VAFF.jpgPhóng to
Samsung Galaxy Tab 7 Plus

Sản phẩm sẽ có giá 400 USD, tương đương khoảng 8,3 triệu VND. Best Buy, Amazon, Tiger Direct và Fry là một trong những nhà bán lẻ cung cấp thiết bị nói trên. Phiên bản 32 GB lớn hơn sẽ chỉ xuất hiện vào đầu năm tới.

Galaxy Tab 7 Plus trang bị màn hình 7 inch, bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, 1 GB bộ nhớ RAM, camera 3 megapixel hỗ trợ khả năng quay video HD 720p, tích hợp máy phát hồng ngoại, kết nối Wi-Fi, khe cắm thẻ microSD. Sản phẩm chỉ mỏng 9,99 mm và nặng 345 gram.

Sản phẩm được trang bị sẵn ứng dụng Peel cho phép người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy và xem chương trình truyền hình ưa thích trên bất kỳ nhà sản xuất hoặc hệ thống giải trí nào.

QUỐC TRUNG (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên