24/08/2014 09:40 GMT+7

Galaxy Tab 4 Nook tầm giá 4 triệu đồng

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Barnes & Noble hợp tác Samsung ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab 4 Nook giá 4 triệu đồng. Với tầm giá này, liệu cấu hình có hấp dẫn?

Galaxy Tab 4 Nook, phiên bản tablet hợp tác giữa Samsung và Barnes & Noble - Ảnh: BusinessWire

Kể từ khi ra mắt tablet Nook HD vào năm 2012 không gặt hái được thành công như mong đợi, Barnes & Noble nhận ra khó có thể đối đầu với đối thủ Amazon Kindle Fire, hợp tác "ông lớn" Samsung theo công bố trong tháng 6 là phương thức đôi bên cùng có lợi.

Galaxy Tab 4 Nook không phải là dòng máy tính bảng (tablet) mới, nó là một phiên bản của Galaxy Tab 4 với cấu hình tương tự, được tối ưu hóa để đọc nội dung, tích hợp sẵn những ứng dụng và dịch vụ nội dung số của Barnes & Noble.

Theo đó, người mua Galaxy Tab 4 Nook thừa hưởng kho nội dung khổng lồ từ Barnes & Noble mà chủ yếu là sách điện tử (ebook) với hơn 3 triệu đầu sách, truyện, trong đó có hơn 9.000 sách cho trẻ em. Nook Newsstand cung cấp các ấn bản tạp chí, báo in số hóa, và Nook Video là dịch vụ thuê hay mua phim trực tuyến.

Cấu hình Galaxy Tab 4 Nook không thay đổi, có màn hình HD (720p) 7-inch, chip xử lý bốn nhân 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB. Ngoài bộ ứng dụng Nook Apps, người dùng có thể kết nối đến Google Play để tải ứng dụng.

Galaxy Tab 4 Nook được tối ưu và phù hợp cho những người thường dùng tablet để đọc sách hay tạp chí. Giá bán lẻ tham khảo tầm 200 USD từ Nook.com tặng kèm 200 USD nội dung số từ Barnes & Noble, cao hơn 50 USD so với Amazon Kindle Fire nhưng rẻ hơn dòng Amazon Kindle Fire HD.

Tablet cho phép nhiều người dùng với mỗi tài khoản sử dụng và thiết lập khác nhau - Ảnh: VentureBeat

Hơn 3 triệu đầu sách là nguồn nội dung giá trị và ưu thế của Galaxy Tab 4 Nook - Ảnh: VentureBeat

Máy tính bảng Galaxy Tab 4 Nook cài sẵn các ứng dụng và dịch vụ nội dung số Barnes & Noble - Ảnh thực tế: VentureBeat

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên