06/06/2015 21:11 GMT+7

Headphone Sennheiser Momentum 2.0 và Urbanite XL Wireless ra mắt

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Thế hệ thứ hai của dòng tai nghe cao cấp Sennheiser Momentum đã ra mắt, bao gồm phiên bản không dây Urbanite XL.

Tai nghe Momentum 2.0 chính thức ra mắt - Ảnh: Internet
Tai nghe Momentum 2.0 chính thức ra mắt - Ảnh: Internet

Thương hiệu tai nghe cao cấp của Đức Sennheiser trình làng dòng sản phẩm headphone Momentum thế hệ thứ 2 bao gồm các phiên bản không dây (wireless), cùng dòng Urbanite XL Wireless.

Momentum thế hệ 2 và phiên bản không dây

Phiên bản wireless của Momentum và Momentum On-Ear tích hợp công nghệ giao tiếp-tầm gần NFC giúp kết nối với các thiết bị di động khác qua một thao tác chạm để nhận diện và chuyển phát nhạc qua Bluetooth.

Tính năng nổi bật nhất của các sản phẩm phiên bản không dây là NoiseGard, công nghệ chủ động loại bỏ tiếng ồn hiện được ứng dụng sản xuất các loại microphone. Thời lượng pin kéo dài 22 giờ liên tục cũng là điểm hấp dẫn khi thường xuyên di chuyển.

Tai nghe Momentum 2.0 có thể gập gọn - Ảnh: Sennheiser
Tai nghe Momentum 2.0 có thể gập gọn - Ảnh: Sennheiser

Tất cả các sản phẩm Momentum thế hệ mới đều được trang bị ba nút điều chỉnh thẳng hàng và tích hợp micro cho gọi thoại. Trong khi đó, các phiên bản wireless của Momentum cho phép thực hiện cuộc gọi và điều chỉnh nhạc trực tiếp trên thân headphone.

Ngoài ra, Momentum thế hệ thứ 2 có phiên bản tối ưu hóa tương thích với hệ điều hành Apple iOS (cho iPhone/iPad/iPod Touch).

Momentum có bốn phiên bản gồm MOMENTUM 2.0 over-ear (8.013.000 VNĐ), MOMENTUM 2.0 On-Ear dây 1,4m (5.266.000 VNĐ), hai phiên bản không dây MOMENTUM Wireless (11.448.000 VNĐ) và MOMENTUM On-Ear Wireless (9,363,000 VND). Cả bốn phiên bản đều có thiết kế da bao bọc và Alcantara quen thuộc.

Tai nghe không dây URBANITE XL Wireless

"Bụi bặm" với phong cách đường phố so với thiết kế sang trọng của Momentum, URBANITE XL Wireless hỗ trợ NFC và Bluetooth 4.0, cho phép thực hiện kết nối headphone với tối đa tám thiết bị khác nhau cũng như kết nối cùng lúc với hai thiết bị khác nhau như smartphone và máy tính.

Tai nghe không dây Urbanite XL Wireless - Ảnh: Sennheiser
Tai nghe không dây Urbanite XL Wireless - Ảnh: Sennheiser

URBANITE XL Wireless trang bị bảng điều khiển cảm ứng nằm trên nắp tai phải, điều chỉnh âm lượng và chuyển bài hát bằng cách trượt ngón tay hoặc gõ nhẹ. Điều khiển cảm ứng còn cho phép nhận và thực hiện cuộc gọi trên điện thoại. Mirco kép đặt trong nắp tai của URBANITE XL Wireless có thể kiểm soát tiếng ồn xung quanh và loại bỏ tạp âm bên ngoài.

Theo Sennheiser, URBANITE XL Wireless có thể phát nhạc liên tục trong 25 giờ. 

Tai nghe có thể gấp gọn và bảo quản trong túi đi kèm, có giá bán lẻ tham khảo 6.869.000 VNĐ.

Tai nghe Urbanite XL Wireless - Ảnh: Sennheiser
Tai nghe Urbanite XL Wireless - Ảnh: Sennheiser
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên