11/02/2015 12:12 GMT+7

Dễ dàng để có 2GB Drive từ Google

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Nhân ngày An toàn Internet, Google đề nghị người dùng dành hai phút kiểm tra lại những thiết lập bảo mật tài khoản và nhận 2GB cho Drive.

Dịch vụ lưu trữ
Dịch vụ lưu trữ "đám mây" Google Drive, kết nối liền mạch đến Gmail và các dịch vụ trực tuyến khác của Google - Ảnh minh họa: Financesonline.com

Qua blog, Google cho biết muốn nhắc người dùng chú ý về an toàn trực tuyến qua chương trình Security Checkup, khuyến cáo người dùng dành hai phút để kiểm tra lại các bước bảo vệ tài khoản Google của mình.

Phần kiểm tra này nhằm đảm bảo tài khoản Google của bạn luôn an toàn 24/7

Để bắt đầu kiểm tra, nhấn vào Security Checkup, đăng nhập tài khoản Google của mình. Người dùng hoàn tất các khâu kiểm tra sẽ được Google tặng thêm 2GB dung lượng lưu trữ vào "đám mây" Google Drive của mình (không áp dụng cho Google Apps for Work và Education). 

Chương trình Security Checkup kết thúc vào ngày 17-2-2015.

Phần Security Checkup lần lượt yêu cầu người dùng kiểm tra các công đoạn: thông tin khôi phục tài khoản khi bị mất hoặc quên mật khẩu (số điện thoại, email, câu hỏi bí mật); Xem lại các lần đăng nhập gần đây với địa điểm; Kiểm tra các ứng dụng di động đang kết nối đến tài khoản Gmail của mình; Xem lại những mật khẩu tạm đã cấp cho tài khoản Gmail trên các thiết bị di động hay ứng dụng. 

Bước cuối cùng, Google yêu cầu người dùng kích hoạt chế độ chứng thực hai lớp cho tài khoản.

* Xem: Cách đăng ký bảo mật 2 lớp cho Gmail | Thủ thuật bảo vệ chặt chẽ tài khoản Gmail

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên